Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 70m2 Tạo Không Gian Rộng Hơn

Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 70m2 Tạo Không Gian Rộng Hơn

Nhà chung cư đang trở thành xu hướng tại các thành phố lớn, những khu vực đất chật người đông.

Trong nhà chung cư thì những căn hộ rộng khoảng 70m2 lại được nhiều người lựa chọn hơn cả vì vừa túi tiền và đáp ứng nhu cầu sống của các gia đình 3 – 4 thành viên. Tuy nhiên, thiết kế nội thất chung cư 70m2 như thế nào để tạo không gian rộng hơn?
 


 

Cách thiết kế nội thất để chung cư 70m2 trở nên rộng rãi

Chung cư 70m2 không quá rộng nhưng cũng không quá chật chội. Với dạng mặt bằng này, gia đình sẽ có khoảng 2 phòng ngủ kết hợp với không gian phòng khách - bếp đảm bảo công năng sử dụng cho gia đình 3 - 4 thành viên. Tuy nhiên, để không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng, các gia đình nên ghi nhớ những lưu ý trong thiết kế nội thất chung cư rộng 70m2 sau:

Thiết kế nội thất phòng khách nhỏ gọn cho chung cư 70m2

Nếu căn hộ chung cư có diện tích 70m2 thì diện tích phòng khách sẽ rơi vào khoảng 20 - 22m2. Với khoảng diện tích này, các gia đình nên chọn các món đồ nội thất có kích cỡ vừa phải, thiết kế đơn giản. Ngoài ra, để giúp không gian phòng khách thoáng, có cảm giác rộng hơn thì nên ưu tiên chọn những mẫu đèn chùm cách điệu hoặc âm tường, tránh treo duy nhất 1 chiếc đèn.
 


 

Thiết kế nội thất phòng bếp để chung cư 70m2 thoáng hơn

Với phòng bếp, để tiết kiệm diện tích và đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng, sử dụng cho người nội trợ và các thành viên trong gia đình thì nên chọn dạng tủ dài với nhiều ngăn tủ nhỏ.

Bên cạnh đó, nếu muốn tạo bố cục rõ ràng cho thiết kế chung cư 70m2 thì nên dùng 2 loại thảm trải sàn khác nhau cho phòng khách và phòng bếp để phân chia rõ 2 khu vực. Tại vị trí đặt bàn ăn, nên chọn và bày dạng bàn ăn nhỏ, tối giản với gam màu sáng. Mẫu bàn ăn này không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn sang trọng và rất hiện đại.

 

Chi tiết về cách thiết kế nội thất chung cư 70m2, bạn có thể liên hệ IKINA theo địa chỉ:

* Văn phòng và showroom tại Hà Nội (trụ sở chính)

- Số 54, biệt thự 4, X2 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai , Hà Nội

- Điện thoại: 0969.333.666 – 099.313.1111

- Email: phongkinhdoanh.ikina@gmail.com

* Văn phòng và showroom tại TP Hồ Chí Minh

- Số 35 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0909996818

- Email: phongkinhdoanh.ikina@gmail.com

- Website: https://ikinaplus.vn http://ikina.vn

← Bài trước Bài sau →