3 Cách Bài Trí Phòng Khách Hợp Phong Thủy Gia Chủ, Tài Lộc 2021

3 Cách Bài Trí Phòng Khách Hợp Phong Thủy Gia Chủ, Tài Lộc 2021

Đa số những gia đình ở Việt Nam chỉ chú trọng không gian phòng khách sao cho phù hợp với nếp sinh hoạt của gia đình mà bỏ qua những yếu tố cực kỳ quan trọng với phong thủy.

Do vậy bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây

 

1. Vị trí cửa ra vào phòng khách.


Phòng khách được thiết kế 1 cửa thì thật đơn giản, bạn có thể đặt bộ bàn ghế trực diện với lối đi vào. Nhưng trường hợp phòng khách có 2 cửa thông với phòng khác thì sẽ ra sao? Cách tốt nhất là bạn đặt bộ bàn ghế sao cho đừng tránh lối đi thông nhau giữa 2 cửa. Mục đích làm hai cửa để tiện đi lại nhưng bạn sắp bộ bàn ghế chắn lối đi sẽ gây phản cảm và rất bất tiện.

2. Bài trí đồ đạc trong phòng khoa học.

Trước tiên bạn cần để ý đến diện tích của phòng khách rộng hẹp bao nhiêu. Bạn hãy lên kế hoạch về những món đồ được trang trí trong nhà bao gồm: bàn ghế sofa, tủ, kệ tivi, tranh ảnh, cây cảnh…để có thể lựa chọn món đồ phù hợp về diện tích.

Nên thiết kế không gian mở với nhiều cánh cửa sổ để không gian phòng thoáng đãng và đồ vật luôn khô thoáng, mát mẻ tạo không gian thoải mái.

 

3. Ánh sáng


 

Phòng khách luôn nhận được sự ưu tiên hơn cả về mặt không gian và ánh sáng. Đây được coi là bộ mặt của ngôi nhà do vậy bạn không thể để phòng trở lên tối tăm, việc thiết kế cửa sổ nên chọn kích thước tối đa.

Hoặc có thể sử dụng ánh sáng nhân tạo bằng hình đèn có thể bao trùm cả nhà tạo không gian sáng sủa cho gia chủ.

Với ba cách thiết kế nội thất phòng khách trên, hi vọng bạn đọc lựa chọn được cách bài trí tốt và phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Nếu có băn khoăn thắc mắc nào về bài trí nội thất trong phòng khách hãy liên hệ ngay với Ikina

Ikina – điểm đến lý tưởng cho ngôi nhà hạnh phúc.
 

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: Số 35 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0949588456

Email: phongkinhdoanh.ikina@gmail.com

Website: https://ikinaplus.vn http://ikina.vn

← Bài trước Bài sau →