10+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Phong Cách Châu Âu Hiện Đại

10+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Phong Cách Châu Âu Hiện Đại

Hiện nhiều gia đình lựa chọn mua và sử dụng căn hộ chung cư vì vừa phù hợp kinh tế vừa đảm bảo tiện ích và đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Do diện tích chung cư có hạn nên việc thiết kế nội thất càng trở nên quan trọng. Dưới đây là thông tin về việc thiết kế và các mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách châu Âu hiện đại đang rất được tin dùng.



 

Thông tin chung về mẫu thiết kế nội thất chung cư

Với nội thất chung cư thì ý tưởng thiết kế thôi là chưa đủ mà các gia đình cần định hình phong cách cho phù hợp với sở thích. Riêng với các mẫu thiết kế nội thất chung cư theo phong cách châu Âu thì dù căn hộ lớn hay nhỏ, bạn cũng cần đảm bảo được các tiêu chí cơ bản như:

Ý tưởng chính về mẫu thiết kế nội thất chung cư
 



 

Về ý tưởng chính khi thiết kế nội thất chung cư thì các gia đình nên căn cứ vào sở thích và nhu cầu sử dụng để chọn đồ nội thất cho phù hợp với diện tích nhà. Đồng thời, sắp xếp các món đồ để tận dụng những góc chết, điểm kín và nơi thiếu ánh sáng. Giúp tận dụng diện tích tối đa, để không gian trở nên thoáng rộng.
 



 

Ngoài ra, các gia đình chọn thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu nên tăng cường dùng các vật liệu thân thiện môi trường như gỗ, bố trí thêm cây xanh hoặc kết hợp màu sắc để căn hộ trở nên sang trọng, hiện đại.

Cách tạo điểm nhấn cho mẫu thiết kế nội thất chung cư

Với nội thất phong cách châu Âu, bạn có thể tạo điểm nhấn cho không gian căn hộ bằng những món đồ nội thất ấn tượng như thảm trải sàn họa tiết độc đáo, đèn thả trần với kiểu dáng mới lạ, thiết kế sự phản chiếu ánh sáng từ gương, kính hoặc dùng những món đồ nội thất hiện đại, thông minh để không gian thêm rộng mở.
 



 

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư nổi bật của IKINA

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách châu Âu hiện đại phù hợp với nhiều kiểu thiết kế, nhiều khoảng diện tích khác nhau. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế nội thất chung cư nổi bật của IKINA để có lựa chọn phù hợp cho gia đình.
 




Chi tiết về cách thiết kế nội thất chung cư, bạn có thể liên hệ IKINA theo địa chỉ:

* Văn phòng và showroom tại Hà Nội (trụ sở chính)

- Số 54, biệt thự 4, X2 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai , Hà Nội

- Điện thoại: 0969.333.666 – 099.313.1111

- Email: phongkinhdoanh.ikina@gmail.com

* Văn phòng và showroom tại TP Hồ Chí Minh

- Số 35 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0909996818

- Email: phongkinhdoanh.ikina@gmail.com

- Website: https://ikinaplus.vn http://ikina.vn

← Bài trước Bài sau →