Chiêm Ngưỡng 35+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Như Mơ Tại Ikina

Chiêm Ngưỡng 35+ Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Đẹp Như Mơ Tại Ikina

Mẫu thiết kế nhà đẹp là điểm mạnh của công ty IKINA. Nhất là thiết kế những biệt thự mini, những mẫu  biệt thự mini luôn được các giới trẻ quan tâm về những kiến thức độc đáo và vô cùng hiện đại .Bạn yêu thích những kiểu biệt thự mini , chúng tôi sẽ giới thiệu  một số ít mẫu biệt thự mini trong số 35 mẫu của chúng tôi.

 

1-Biệt thự một tầng

Mẫu thiết kế biệt thự mini 1 tầng là trong những  mẫu thiết kế nhà đẹp của công ty IKINA . Diện tích khoảng hơn 100m2,  diện tích vừa phải, các phòng đều đón ánh sáng thiên nhiên chan hòa, mảnh sân vườn nhỏ là nơi thư giãn vui chơi của cả gia đình,những cây cảnh đan xen mang lại nét thơ mộng cho căn biệt thự của bạn.


 

2-Biệt thự hai tầng

Biệt thự mini 2 tầng luôn tiết kiệm tối ưu chi phi,. các phòng chia hợp lý đón đầy đầy đủ ánh sáng. Các nội thất được đặt khoa học giúp biệt thự mini trở nên gọn gàng ,tinh tế.Biệt thự mini đẹp - là mẫu thiết kế nhà đẹp của IKINA.


 

3-Biệt thự có sân vườn

Không gian thiên nhiên luôn mang sự thư thái cho các thành viên trong gia đình. Sân vườn làm cho căn biệt thự mini thêm sang trọng và lôi cuốn.


 

4- Biệt thự ngang có khoảng sân vườn

Mẫu thiết kế nhà ở- Biệt thự ngang có khoảng sân vườn rộng rãi phía trước là điểm nhấn nổi bật cho căn biệt thự minh.


 

5- Biệt thự hai tầng

Mẫu thiết kế của biệt thự hai tầng là một công trình độc đáo của công ty IkINA, mẫu thiết kế nhà ở với chi phí không quá tốn.Với khoảng không gian rộng, thoáng mát nên thơ tạo cho biệt thự mini  hiện đại như mềm mại hơn.


 

Trên đây là những mẫu  thiết kế nhà đẹp của công ty IKINA . Đó à những mẫu tham khảo . Chúng tôi còn hơn nhiều mẫu thiết kế nhà ở hiện đại tinh tế  mới các bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

 

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Công ty cổ phần IKINA Việt Nam

Hotline: 0969 333 666 - 099 313 1111

Showroom Hà Nội: Số 54, biệt thự 4, X2 Bắc Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Showroom TP HCM: Số 35, Trần Thị Nghi, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM

Email: phongkinhdoanh.ikina@gmail.com

← Bài trước Bài sau →