Sở Hữu Ngôi Nhà Trong Mơ Trên Đất Nền 25 Đến 30m2, Bạn Có Tin Không?

Sở Hữu Ngôi Nhà Trong Mơ Trên Đất Nền 25 Đến 30m2, Bạn Có Tin Không?

Mua đất, xây nhà là việc lớn cả đời người, chính vì vậy sở hữu một ngôi nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi với những công năng cần thiết là điều mà ai cũng mong muốn. Những căn nhà biệt thự trên nền đất rộng là không gian sáng tạo vô bờ cho những nhà thiết kế, bạn có thể thoải mái sắp xếp các không gian, vị trí các phòng theo sở thích. Nhưng nếu không được may mắn sở hữu khu đất rộng, mà chỉ với diện tích đất khoảng 25 đến 30m2, chen chúc trong những khu phố chật hẹp, làm sao để thiết kế được ngôi nhà như mơ ước, đó là bài toán không hề đơn giản.
Mặc dù diện tích đất nền khiêm tốn là một bất lợi trong thiết kế, nhưng việc sở hữu một ngôi nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi không phải là điều không thể. Tùy thuộc vào số thành viên trong gia đình, nhu cầu sử dụng và sở thích của gia chủ, bạn hoàn toàn có thể thiết kế ngôi nhà với 2, 3 hay 4 phòng ngủ trên diện tích đất khiêm tốn.

Thiết kế nhà cấp 4 gác lửng, mái thái





Nhà cấp 4 có thiết kế gác lửng với 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ, mong muốn sở hữu không gian hiện đại, ấm cúng. Bởi sự giản dị, tinh tế, tiết kiệm chi phí lại mang tính thẩm mỹ cao, nhà cấp 4 còn thường được thiết kế cho nhà mặt phố, nhà liền kề, homestay, hay các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Nhà ống 2 tầng đơn giản

Những ngôi nhà ống 2 tầng trên diện tích đất khoảng 30m2 không hề hiếm gặp tại Việt Nam. Có một số điểm chung dễ dàng nhận thấy là những ngôi nhà này thường có thiết kế đơn giản, trẻ trung. Do được thiết kế trên nền đất nhỏ nên những ngôi nhà này chỉ phù hợp với gia đình vợ chồng trẻ hoặc hai thế hệ sinh sống. Nếu gia đình có nhiều hơn hai thế hệ bạn sẽ phải lên 3 hoặc 4 tầng, tuy nhiên không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn sẽ khá chật hẹp, không được thoải mái, không đảm bảo khoa học.
Việc thiết kế những ngôi nhà ống 2 tầng trên diện tích đất nhỏ 30m2 sẽ không thể thực hiện được, nếu không được tính toán khoa học, hợp lý. Thời gian thiết kế và mức chi phí bỏ ra cho mẫu nhà này cũng không quá cao, thuận lợi cho những gia đình không có điều kiện về kinh tế.



Nếu muốn sở hữu được ngôi nhà có thiết kế khoa học, hợp lý trên nền đất nhỏ, làm tổ ấm cho gia đình mình, bạn hãy liên hệ ngay với công ty thiết kế nội thất và kiến trúc nhà IKINA. Để được hỗ trợ, tư vấn, mang về những mẫu nhà đẹp, độc đáo cho riêng mình.
IKINA nơi thực hiện giấc mơ của bạn!

← Bài trước Bài sau →