Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở Hiện Đại Theo Phong Thủy

Thiết Kế Nội Thất Nhà Ở Hiện Đại Theo Phong Thủy

Ngày nay, với nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng cao. Người ta không chỉ hướng tới việc ăn no mặc ấm thôi mà còn ăn ngon mặc đẹp. Tổ ấm cũng như vậy.
Đối với nhiều người, nhà không chỉ đơn thuần là nơi để ở, mà gia chủ còn mong muốn chúng sẽ đem lại vận may, tiền tài, cũng như sức khỏe cho gia đình.
Chuyên thiết kế nội thất hiện đại thôi chưa đủ, mà còn phải hợp phong thủy là yêu cầu của hầu như tất cả mọi khách hàng đang mong muốn xây dựng một tổ ấm mơ ước.

Vậy tin vào phong thủy có phải là mê tín?

Phong thủy tuy là danh từ được nhiều người nhắc đến nhưng không phải ai cũng có sự hiểu biết đúng đắn về nó. Có người cho rằng phong thủy là nội dung liên quan đến yếu tố tâm linh và mê tín, nhưng thực chất, đây là một môn khoa học được cả thế giới công nhận. Những kiến thức về phong thủy giúp cho cuộc sống được cân bằng bởi các yếu tố âm dương được kết hợp hài hòa. Nhưng chúng ta cần phải hiểu rõ rằng phong thủy chỉ đóng vai trò hỗ trợ chứ không có khả năng hoán mệnh con người.
Vậy, một tổ ấm đẹp với thiết kế nội thất hiện đại nhưng lại thiếu đi tố chất phong thủy cũng sẽ hạn chế may mắn, tài lộc đến cho gia chủ.

 


 

Thiết kế nội thất theo phong thủy dựa trên những yếu tố nào?

Phong thủy trong thiết kế nội thất được thể hiện thông qua cách bài trí, thiết kế các vật dụng trong căn nhà như giường ngủ, tủ bếp, cửa chính, cửa sổ, màu sắc nội thất…
Việc bày trí như thế nào đều ảnh hưởng và tác động đến phong thủy. Ví dụ nhà bếp nên đặt ở vị trí để trấn giữ, cửa ra vào cũng phải tránh đối diện nhau, cửa sổ phải nằm ở vị trí nhiều nắng và gió, cầu thang tránh để ngay cửa chính, nhà tắm nên đặt nơi khuất gió và nhiều ánh sáng để luôn được khô ráo, sạch sẽ…

 



 

Nếu có dịp tìm hiểu về phong thủy trong thiết kế nội thất thì cũng sẽ không quá khó khăn, nhưng để thiết kế đẹp thì không phải việc dễ dàng. Để được hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với IKINA chúng tôi - Công ty chuyên thiết kế nội thất hiện đại theo phong thủy để có thể xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn.
 

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: Số 35 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0949588456

Email: phongkinhdoanh.ikina@gmail.com

Website: https://ikinaplus.vn http://ikina.vn

← Bài trước Bài sau →