Bật Mí Ý Tưởng Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư 3 Phòng Ngủ Đẹp Mê Ly

Bật Mí Ý Tưởng Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư 3 Phòng Ngủ Đẹp Mê Ly

Thiết kế thi công hoàn thiện căn hộ chung cư 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại, sang trọng. IKINA nhận được yêu cầu thiết kế thi công từ chủ nhà còn rất trẻ, đam mê phong cách hiện đại với những tone màu ấn tượng. Tone màu xanh Navy nhạt là tone màu khá khó để kết hợp với màu gỗ của nội thất. Nếu quá nhiều xanh thì sẽ cho cảm giác ngôi nhà bị thu hẹp không gian, còn nếu quá ít, thì sẽ thật sự không ấn tượng. IKINA đã làm hài lòng chủ nhà với việc hòa trộn màu sắc tạo nên không gian ấn tượng, xuyên suốt với màu xanh navy nhạt.



LÀ MỘT TRONG NHỮNG CÔNG TY NỘI THẤT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT VIỆT NAM.
IKINA LUÔN MANG ĐẾN SỰ MỚI MẺ VÀ KHÁC BIỆT HOÀN TOÀN TRONG TƯ DUY THIẾT KẾ, MANG LẠI NHỮNG KHÔNG GIAN SỐNG THỰC TẾ ĐẸP HƠN CẢ THIẾT KẾ 3D.

Là một trong những công ty có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết và sáng tạo. IKINA sẽ đem đến cho bạn một không gian hoàn hảo nhất, không chỉ mang vẻ thẩm mỹ cao, theo phong cách bạn yêu thích. Mà còn sở hữu đầy đủ công năng tiện nghi, phục vụ cuộc sống hiện đại.
IKINA – đem lại giá trị đích thực cho cuộc sống!

Trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, tư duy sáng tạo, IKINA đảm bảo thiết kế nội thất.... của bạn sẽ đạt đủ những tiêu chuẩn trên. Chúng tôi tự tin sẽ đem tới không gian ấm cúng, tăng tình cảm gắn kết giữa các thành viên trong gia đình bạn.

← Bài trước Bài sau →