21 Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp Dưới 100m2 Ai Cũng Muốn Sở Hữu

21 Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp Dưới 100m2 Ai Cũng Muốn Sở Hữu

Bạn đang phân vân không biết thiết kế ngôi nhà của gia đình theo phong cách nào, vừa có thể tiết kiệm diện tích, vừa đảm bảo tính năng sử dụng, lại mang tính thẩm mỹ. Với những ngôi nhà dưới 100m2 thì đảm bảo những yếu tố trên không phải đơn giản. Tuy nhiên, với sự chuyên nghiệp của các kiến trúc sư am hiểu về thiết kế nội thất sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề nan giải trên. Hãy cùng thưởng thức những sản phẩm thiết kế tuyệt vời ở những diện tích dưới 100m2 sau đây của IKINA nhé!


 

Căn hộ với diện tích 65m2 được thiết kế bởi IKINA tp HCM , nội thất phong cách hiện đại, tiện nghi tối giản nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng. Sự kết hợp các màu sắc như trắng, xám, be, tông màu lạnh này đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn so với diện tích thực của nó.

 

Mẫu thiết kế nhà phố với diện tích sàn 60m2, thiết kế lấy tone màu gỗ trầm làm chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi, thư thái cho gia chủ khi trở về nhà sau ngày làm việc, học tập mệt mỏi.



 

Chỉ với 70m2, bạn có thể thỏa sức với những thiết kế ấn tượng rồi phải không? Với thiết kế trẻ trung, hiện đại mang đến không gian thật sinh động, bắt mắt, là nơi bạn có thể tự hào khi mời bạn bè, đối tác, họ hàng đến chơi. Những chi tiết trang trí đều theo sở thích của gia chủ, cho bạn thóa thích thể hiện cá tính riêng của mình.

 


Bạn tin đây là thiết kế nhà với diện tích cũng chỉ 65m2? Thật tài tình, khéo léo phải không nào? Không gian với tone màu sáng, sạch sẽ, thoải mái như vậy khiến tâm trạng của bạn luôn vui tươi, yêu đời. Chỉ cần bình hoa tươi tắn thôi là có thể thắp sáng cả ngôi nhà rồi.

 

Căn hộ chung cư với diện tích 91m2 này với thiết kế đầy đủ các công năng hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho mọi thành viên trong nhà.

 



 

Không gian ngọt ngào này được thổi hồn trong căn hộ 72m2

 



 

Căn hộ chỉ trong 50m2 nhưng đầy đủ một phòng khách và hai phòng ngủ với thiết kế hiện đại, tiện nghi. Thật dễ dàng sở hữu căn nhà trong mơ với giá cả phải chăng như thế này.



 

Căn hộ 80m2 này thỏa sức sáng tạo nghệ thuật, thể hiện cá tính qua những món đồ trang trí độc đáo mà chi phí thi công thì lại hợp lý bất ngờ.

 



 

Căn hộ 100m2 với thiết kế đầy đủ, tỉ mỉ từng chi tiết từ phòng khách đến phòng ngủ, bất cứ không gian nào cũng thật ấm áp.

 



 

Căn hộ khang trang này thiết kế liền kề phòng khách cùng phòng ăn, nhà bếp tiện nghi. Phòng ngủ được thiết kế phù hợp với trẻ nhỏ bởi tone màu hồng dễ thương, đẹp mắt.

 



 

Thiết kế nội thất nhà phố với các không gian sử dụng riêng biệt, đồ nội thất hiện đại mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.

 



 

Căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên được thiết kế trên diện tích 75m2 thật ấn tượng.

 



 

Sử dụng đồ nội thất với thiết kế mới lạ như thế này cũng khiến cho không gian trở nên độc đáo, ấn tượng hơn bao giờ hết.

 



 

Không gian ấn tượng này được thiết kế trên diện tích chỉ 70m2 mà không thiếu bất cứ công năng tiện nghi nào. Gam màu trầm đem cảm giác sang trọng, hiện đại.

 



 

Căn hộ dù 86m2 nhưng vẫn thoải mái thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển sang trọng này. Ánh sáng vàng làm không gian ấm cúng, gần gũi giữa các thành viên.

 



 

Căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội

 



 

Sự kết hợp tinh tế giữa các mảng phối của vách ốp trên tường khiến ai cũng trầm trồ

 



 

Thoạt nhìn chắc các bạn không đoán được căn hộ này chỉ 47m2. Vì diện tích hạn chế nên sẽ sử dụng những đồ nội thất thông minh tiết kiệm diện tích, kết hợp các không gian với nhau sao cho phù hợp để bạn vẫn cảm thấy tiện nghi.

 



 

Căn hộ này với 33m2 nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tất cả các công năng khác nhau trong một căn hộ theo phong cách Scandivania



 

Thiết kế hiện đại không kém phần tiện nghi này hoàn toàn giúp bạn có được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên gia đình


Chung cư 84m2  tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Với 21 mẫu thiết kế nhà đẹp dưới 100m2 trên đây giúp khách hàng tham khảo, định hình cho phong cách thiết kế nội thất nhà mình.

IKINA luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công chất lượng uy tín nhất Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự không ngừng nỗ lực phát triển, cập nhật kỹ thuật, kiến thức của đội ngũ kiến trúc sư. Hãy đồng hành cùng IKINA để sở hữu không gian ưu việt nhất!
 

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Công ty cổ phần IKINA Việt Nam

Hotline: 0969 333 666 – 099 313 1111

Showroom Hà Nội: Số 54, biệt thự 4, X2 Bắc Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Showroom TP HCM: Số 35, Trần Thị Nghi, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM

Email: phongkinhdoanh.ikina@gmail.com

Website: ikina.vn

← Bài trước Bài sau →